Truyện tranh one piece -Đội bẩy đại chiến Madara

Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014
một, Naruto (Chapter sáu bẩysáu ) - Đội bẩy cực kì chiến Madara

Như trong chapter trước đây sáu bẩynăm đã từng hé lộ, Madara đã đến được chiều không gian khác và cướp lấy con mắt Rinnegan còn lại của Obito. Hiện tại hắn đã có đủ hai mắt và dường như có trạng thái phát huy tối đa sức mạnh của Lục Đạo Tiên Thuật. Điều đáng để ý đó là số mệnh hắc ảnh vô hình của Madara ngày nay không đồng cân là một như lúc trước mà đã tăng lên thành bốn tên khiến cho nhóm của Naruto khó có thể tiếp kiến cận được Madara.
đọc truyện tranh one piece
Thêm chú thích

Naruto đội bẩy đối đầu Madara - One Piece chuẩn bị đại chiến một
Madara đã có tới bốn cái Hắc Ảnh hộ thân.

Cô nàng Sakura trong chương này cũng tỏ ra khá "bá đạo" với sức mạnh từ Sáng Tạo Tái Sinh khiến cho cô nàng gần như bất tử giống sư phụ Tsunade của mình. Nhờ khả năng này mà Sakura đã có thể dũng cảm tiến lên tank (đỡ đòn) cho đồng đội mình áp sát và tấn công Madara. Tuy nhiên, do số lượng phân thân Hắc Ảnh của Madara đã tăng lên bốn tên nên màn cảm tử "tank boss" này của Sakura vẫn chưa có nhiều hiệu quả.

Naruto đội bẩy đối đầu Madara - One Piece chuẩn bị đại chiến hai
Thuật chữa trị của Sakura liệu còn cần thiết khi nay đã có Naruto Đa Năng?

Nhiều độc giả đánh giá cao vai trò của cô nàng trong các chương tới vì Sakura có thể chữa trị và hỗ trợ cho Sasuke cùng Naruto, thế nhưng câu hỏi khác lại được đặt ra, đó là liệu phép chữa trị của Sakura có còn cần thiết khi Naruto chỉ cần chạm tay (không cần niệm chú, bắt ấn gì hết) là chữa được cho người khác?

Naruto đội bẩy đối đầu Madara - One Piece chuẩn bị đại chiến ba

Con mắt thứ ba đã mở, ác nằm mơ bắt đầu.

Một điểm đáng chú ý khác trong chương mới này đó là việc Madara mở ra được con mắt thứ ba và đang bắt đầu thực hành Tsukuyomi Vĩnh Cửu. Như vậy, có trạng thái nói rằng trong chapter tới, nhóm ninja Đội bẩy bao gồm Naruto, Sasuke và Sakura sẽ chính thức bước vào cuộc đối đầu cuối cùng với "trùm cuối" Madara. Đây có thể sẽ là cuộc chiến chung cuộc và cũng là hoành tráng nhất còn lại trong bộ truyện tranh Naruto này.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments