One Piece- giải cứu Ace những trận đánh kinh hoàng

Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014
hai, One Piece (Chapter bẩy bốnbẩy ) - Đại chiến chuẩn bị nổ ra

Thực sự mà nói thì Chapter bẩy bốnbẩy  của One Piece không gây được nhiều ấn tượng cho người xem như chương bẩy bốnsáu trước đó. Nếu như trong chương trước, khán giả đã hết sức ngạc nhiên trước pha "lật kèo" của Doflamingo, biến liên minh của Luffy đang từ vị thế của người đi săn thành kẻ bị săn đuổi. Đen đủi và hài hước nhất có lẽ chính là anh chàng Usopp khi mà "thánh nhân" này đang bị những "môn đồ" từng tôn vinh mình săn đuổi.


đọc truyện tranh one piece
đọc truyện tranh one piece

Cuộc chiến Marineford sau này đã bị nhiều fan mến mộ đánh chớ chi là không hề cân sức khi lực lượng của hải quân tỏ ra vượt trội hơn hẳn so với đội quân hải tặc đến cướp pháp trường học và áp điệu cứu Ace. Tuy nhiên, chính thị sự không cân sức này đã biểu thị được "máu liều" và nghĩa khí không bỏ rơi đồng đội trong vô luận hoàn cảnh nào của phe hải tặc và khiến cho bộ truyện này trở cho nên hấp dẫn hơn.

Naruto đội bẩy  đối đầu Madara - One Piece chuẩn bị đại chiến bốn
Doflamingo âm mưu thủ tiêu Fujitora sau cuộc chiến.

Trong chapter mới này, màn truy đuổi vẫn tiếp tục và chưa có chi tiết nào có thể được coi là đặc sắc. Tuy nhiên, nếu để ý kĩ, bạn sẽ thấy được một số gợi ý của tác giả về diễn biến của những chapter sau. Đầu tiên là cảnh Doflamingo nói rằng tạm thời Đô Đốc Fujitora sẽ không động đến nhóm Doflamingo nên băng của hắn có thể tập trung vào giải quyết liên minh của Luffy, sau đó hắn sẽ thanh toán Đô Đốc này sau.

Naruto đội bẩy  đối đầu Madara - One Piece chuẩn bị đại chiến năm
Cuộc gặp mặt bị bỏ lửng dẫn đến dự đoán về sự hợp tác giữa hai nhân vật này.

Ngay sau đó, đã có cảnh Luffy cõng Law bỏ chạy và gặp ngay ông đô đốc mù này, tuy nhiên cảnh gặp mặt này đã bị bỏ lửng sau đó khiến ta có thể dự đoán về một sự hợp tác giữa băng nhóm của Luffy với Đô Đốc này để thoát khỏi Lồng Chim mà Doflamingo đã giăng ra. Điều này rất có thể sẽ xảy ra bởi lẽ như đã nói ở trên, Doflamingo chắc chắn sẽ thủ tiêu vị Đô Đốc này sau cuộc chiến, với cương vị của một Đô Đốc giàu kinh nghiệm, Fujitora chắc chắn phải biết điều này nên hiện tại con đường sống duy nhất của ông ta là liên kết với nhóm Mũ Rơm để đánh lại Doflamingo mà thôi.

Naruto đội bẩy  đối đầu Madara - One Piece chuẩn bị đại chiến sáu
Gã "quái vật" Pica đã bị Luffy chọc giận.

Điểm sáng cuối cùng xuất hiện trong truyện là sự xuất hiện của Pica, đại đầu đảng dưới chướng Doflamingo. Pica sử hữu năng lực của trái ác quỷ Ishi Ishi no Mi khiến hắn có thể hóa thân vào đá. Trong đoạn cuối của chapter bẩy bốnbẩy  này, Pica đã dùng năng lực của mình hóa thân thành một gã khổng lồ đá cực kì to lớn. Và như thường lệ, với sự "vô duyên" của mình, anh chàng Luffy của chúng ta đã vô tư cười nhạo gióng nói the thé của Pica khiến hắn nổi điên. Trong chapter mới, chắc chắn giữa Luffy và Pica sẽ nổ ra một trận đại chiến khiến cả hòn đảo phải rung chuyển.
Tổng hợp tất cả những pha hành động đẹp trong trận chiến Marineford, trận chiến hào hùng để giải cứu Ace, một nhân vật kiệt xuất cực kì đáng hâm mộ.

Đã là một fan hâm mộ trung thành của bộ truyện tranh One Piece, chắc chắn ai trong chúng ta cũng đều biết đến trận chiến Marineford hào hùng để giải cứu Ace, người anh em của Luffy. Có thể nói rằng cuộc chiến đấu này đã ghi một dấu ấn khó phai trong lòng độc giả và đem lại thêm rất nhiều thành công cho One Piece trong làng truyện tranh Nhật Bản.

Trong cuộc đương đầu hoành tráng này, rất nhiều nhân đấu vật kiệt xuất của cả phe hải quân lẫn cướp biển đều đã ra tay và cống hiến cho khán giả những màn ẩu đả vô cùng mãn nhãn. Chúng ta hãy cùng sống lại những giây khắc hào hùng của cuộc chiến Marineford trong clip tổng hợp danh thiếp pha hành động cực kì vời nhất trong cuộc chiến này.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments