Những câu nói hay của các nhân vât trong one piece -phần hai

Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014
Trong phần một của bài viết, chúng mình đã cùng điểm qua những câu nói "bất hủ" trong bộ truyện tranh huyền thoại One Piece. Trong phần hai này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thêm về các câu thoại từng làm nên danh tiếng của các nhân đánh vật trong One Piece.
mô Boa Hancock
đọc truyện tranh one piece
Thêm chú thích


Anh ấy nói là anh ấy muốn gặp lại mình!
Liệu đây có phải là một lời cầu hôn không nhỉ?
hai, Luffy
Muốn giữ cho tất cả mọi người không phải chết sao?
Đừng có viển vông. Đây là một cuộc chiến - sẽ phải có người phải chết.
ba, Sanji
Tài nấu ăn là món quà của chúa.
Gia vị là món quà của quỷ.
Hình như ngươi được thêm quá nhiều gia vị thì phải.
bốn, Emporio Ivankov
Điều kì diệu chỉ xảy ra với những ai không bao giờ chịu từ bỏ.
Đừng bao giờ đánh giá thấp những điều kì diệu.
năm, Bellemere
Dù có chuyện gì xảy ra, đừng cảm thấy hối hận vì mình đã được sinh ra.
Dù cho không ai ua gì chúng ta thì cũng cứ mỉm cười.
Chỉ cần còn sống, sẽ có nhiều điều tốt đẹp hơn đến với chúng ta.
sáu, Coby
Đừng lo lắng xem mình có thể thực hiện được ước mơ hay không,
chỉ cần có đam mê là sẽ thực hiện được chúng thôi!
bẩy, Shanks
Biết thắng biết bại - Đó là cách để trở thành một người đàn ông thực sự.
chín, Chopper
Tôi không thèm quan tâm đến chuyện đó nữa.
Tôi đã từng muốn trông giống con người vì tôi muốn có bạn.
Còn bây chừ tôi muốn trở thành một con quái đánh vật để có trạng thái giúp đỡ Luffy.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments