Những câu nói hay nhất trong bộ truyện one piece

Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2014
Bộ truyện tranh One Piece nức tiếng với phong cách xây dựng nhân đánh vật vô cùng đặc sắc, để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng độc giả. Hãy cùng điểm qua những câu nói bất hủ của các nhân vật nức tiếng trong One Piece.
Đọc truyện tranh one piece onine
Đọc truyện tranh one piece onine

Trong phần 1 của bài viết, chúng mình đã cùng điểm qua những câu nói "bất hủ" trong bộ truyện tranh huyền thoại One Piece. Trong phần 2 này, chúng mình sẽ cùng tìm hiểu thêm về các câu thoại từng làm thành thử danh tiếng của các nhân đấu vật trong One Piece.

1 Boa Hancock

Những câu nói nức tiếng của truyện tranh One Piece (Phần 2) 1

Anh ấy nói là anh ấy muốn gặp lại mình!
Liệu đây có phải là một lời cầu hôn không nhỉ?

2, Luffy

Những câu nói nức tiếng của truyện tranh One Piece (Phần 2) 2

Muốn giữ cho vớ cả man di người không phải tắt nghỉ sao?
Đừng có viển vông. Đây là một cuộc chiến - sẽ phải có người phải chết.

3, Sanji

Những câu nói lừng danh của truyện tranh One Piece (Phần 2) 3

Tài nấu ăn là món quà của chúa.
Gia vị là món quà của quỷ.
Hình như ngươi được thêm quá nhiều gia vị thì phải.

4, Emporio Ivankov

Những câu nói nức tiếng của truyện tranh One Piece (Phần 2) 4

Điều diệu kì đồng cân xảy ra với những ai không bao giờ chịu từ bỏ.
Đừng bao giờ đánh phải chi thấp những điều kì cọ diệu.

5, Bellemere

Những câu nói lừng danh của truyện tranh One Piece (Phần 2) 5

Dù có chuyện gì xảy ra, đừng cảm thấy hối hận vì chưng mình đã được hoá ra.
Dù cho không ai ua gì chúng mình thì cũng cứ mỉm cười.
Chỉ cần còn sống, sẽ có nhiều điều động tốt đẹp hơn đến với chúng ta.

6, Coby

Những câu nói lừng danh của truyện tranh One Piece (Phần 2) 6

Đừng lo lắng xem mình có trạng thái thực hành được ước chiêm bao hay không,
chỉ cần có dam nằm mơ là sẽ thực hiện được chúng thôi!

7, Shanks

Những câu nói nức tiếng của truyện tranh One Piece (Phần 2) 7

Biết thắng biết liệt - Đó là cách để trở thành một người nam giới thực sự.

9, Chopper

Những câu nói nổi danh của truyện tranh One Piece (Phần 2) 8

Tôi không thèm quan tâm đến chuyện đó nữa.
Tôi đã từng muốn trông giống con người bởi tôi muốn có bạn.
Còn bây giờ tôi muốn trở nên một con quái đánh vật để có thể trợ giúp Luffy.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments